Wednesday, August 9, 2023

"เจค จิลเลนฮาล" กับภารกิจเดียว ลุยเดี่ยวเพื่อช่วยเพื่อน The Covenant

  "เจค จิลเลนฮาล" กับภารกิจเดียว ลุยเดี่ยวเพื่อช่วยเพื่อน The Covenant เรื่องราวของ สิบเอก จอห์น คินลีย์ (แสดงโดย เจค จิลเลนฮาล) ทหารที่ต้องปฏิบัติหน้าที่ครั้งสุดท้ายในอัฟกานิสถาน เขาได้ร่วมมือกับ อาเหม็ด (แสดงโดย ดาร์ ซาลิม) ล่ามในพื้นที่เพื่อออกลาดตระเวน เมื่อหน่วยของพวกเขาถูกซุ่มโจมตี จอห์นกลับได้รับบาดเจ็บสาหัส และรอดชีวิตมาได้ด้วยการช่วยเหลือของอาเหม็ด ที่ใช้ความพยายามอย่างสุดความสามารถเพื่อช่วยชีวิตเขา จนทำให้ทั้งคู่ตกเป็นเป้าหมายที่ตาลีบันต้องการล่าตัวโปรแกรมหนังใหม่



หลังจากจอห์นกลับอเมริกาและรักษาตัวจนหายดี แต่อาเหม็ดและครอบครัวกลับยังต้องหลบซ่อนตัวจากพวกตาลีบันอยู่ที่อัฟกานิสถาน ภารกิจ “ลุยเดี่ยว” เพื่อช่วยเพื่อนของจอห์นจึงเปิดฉากขึ้น!



เปิดสมรภูมิเดือด แรงทะลุองศา ไปกับภาพยนตร์แอ็กชัน The Covenant (เดอะ โคเวแนนท์) โดย กาย ริชชี่ จากสตูดิโอผู้สร้าง STX Entertainment กับผลงานล่าสุดของ กาย ริชชี่ จาก Sherlock Holmes โดย ทีแอนด์บี มีเดีย โกลบอล และ ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ ร่วมจัดจำหน่ายในประเทศไทย

No comments:

Post a Comment

Concrete Utopia สมฐานะหนังเข้าชิงออสการ์หรือไม่

 เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับกลุ่มผู้รอดชีวิตที่อาศัยอยู่ใน ฮวังกุง อะพาร์ตเมนต์ ตึกแห่งเดียวที่ยังคงตั้งตระหง่านจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวครั้งใหญ่ที...