Monday, July 25, 2022

ผกก. Terminator Dark Fate คิดผิดและไม่น่ามากำกับหนังเรื่องนี้เลย

 Tim Miller ผู้กำกับ Terminator: Dark Fate  ออกมาเปิดเผยว่า ความล้มเหลวของหนังเรื่องล่าสุดที่เขากำกับมันมาจากตัวเองนี่แหละ โปรแกรมหนังใหม่



Tim Miller มากำกับหนังคนเหล็ก หวังจะชุบชีวิตแฟรนไชส์ให้กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง ทว่าหนังกลับไม่ประสบความสำเร็จอย่างที่คาดหวัง ทั้งที่ก่อนหน้านี้เขาเพิ่งประสบความสำเร็จในการสร้างฮีโร่สายเกรียนอย่าง Deadpool เมื่อปี 2016 ซึ่งเป็นงานกำกับเรื่องแรกของเขา




 แต่เมื่อมาจับงานกำกับ Terminator: Dark Fate หนังล้มเหลวทั้งในแง่คำวิจารณ์และทำรายได้ขาดทุนยับเยิน ทำเงินไปเพียง $261 ล้าน จากทุนสร้าง $185 ล้าน



"Terminator เป็นหนังที่น่าเข้าไปสำรวจ แต่บางทีเราอาจจะสำรวจมามากพอแล้ว ผมเข้าไปทำหนังเรื่องนี้ในฐานะแฟนเดนตายด้วยความเชื่อที่ว่าถ้าผมทำหนังดีๆ ที่ผมอยากดู มันก็จะออกมาดี แต่ผมแม่งคิดผิดเลย  มันเป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่เลวร้ายของราชายูเรก้าเพราะภาพยนตร์เรื่องนี้ล้มเหลว และผมคิดผิด หนังมันออกมาแย่"

No comments:

Post a Comment

Concrete Utopia สมฐานะหนังเข้าชิงออสการ์หรือไม่

 เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับกลุ่มผู้รอดชีวิตที่อาศัยอยู่ใน ฮวังกุง อะพาร์ตเมนต์ ตึกแห่งเดียวที่ยังคงตั้งตระหง่านจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวครั้งใหญ่ที...