Wednesday, September 14, 2022

แม่โมโหที่ลูกสาวเก็บของเล่นเกี่ยวกับ Scarlet Witch ไว้ในบ้าน เพราะเธอคือตัวร้าย

 ใน Forum หนึ่งจากเว็บ Reddit ที่ใช้ชื่อหัวข้อว่า "Am I The Asshole" มีคนมาเปิดเผยว่า อดีตภรรยาของเขาโกรธที่เขายอมให้ลูกสาวของพวกเขาเก็บสินค้าของเล่นสะสมที่เกี่ยวกับ Wanda Maximoff ไว้ หลังจากที่ Wanda Maximoff ถูกเปิดเผยว่าเป็นคนร้ายในจักรวาล Marvel รีวิวซีรี่ย์วาย



“ เมื่อลูกๆของเราโตขึ้น ภรรยาของผมมีกฎเกณฑ์มากมายว่าเธอจะปล่อยสื่ออะไรเข้าบ้าน สิ่งสำคัญคือเธอไม่ต้องการของเล่นหรือสิ่งของของคนร้าย ทุกครั้งที่ลูกชายของเรามี Darth Vader หรือ Joker หรือของเล่นอะไรก็ตามสำหรับวันเกิดหรือคริสต์มาส เธอจะโยนมันออกไปและสอนลูกชายของเรา ก่อนที่เธอจะทดแทนด้วยบางสิ่งที่ 'ยอมรับได้' นี่เป็นหนึ่งในหลายปัจจัยที่ นำไปสู่การหย่าร้างของเรา และมีส่วนทำให้ลูกสองคนของเราอาศัยอยู่กับผมเป็นส่วนใหญ่ (พวกเขาใช้เวลาหนึ่งสัปดาห์ต่อเดือนกับภรรยาเก่าของผม)"



นั่นสื่อให้เห็นว่าความซีเรียสจริงจังของอดีตภรรยา เรื่องของสะสมหรือของเล่นของลูกๆ ทำให้พวกเขามีปัญหาถึงขั้นหย่าร้างกัน และลูกๆต้องอยู่กับผู้เป็นพ่อ เขาบอกอีกว่าหลังจาก Avengers: Age of Ultron ลูกสาวของพวกเขาได้กลายเป็นแฟนตัวยงของ Wanda Maximoff ใน MCU จากนั้นเธอก็เริ่มสะสมของที่ระลึกของ Wanda ไว้มากมาย

No comments:

Post a Comment

Concrete Utopia สมฐานะหนังเข้าชิงออสการ์หรือไม่

 เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับกลุ่มผู้รอดชีวิตที่อาศัยอยู่ใน ฮวังกุง อะพาร์ตเมนต์ ตึกแห่งเดียวที่ยังคงตั้งตระหง่านจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวครั้งใหญ่ที...