Monday, October 3, 2022

Anthony Mackie เผยวิธีที่เขาฟิตหุ่นเพื่อเตรียมตัวรับบทเป็น Captain America

 Anthony Mackie เผยวิธีที่เขาเตรียมตัวเพื่อถ่ายทำ Captain America: New World Order ภายในปี 2023 กับวารสาร Men's Journal เอาไว้ว่า รีวิวการ์ตูนแอนิเมชั่น



"สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการควบคุมอาหาร ผมเลือกรับประทานอาหารที่มีโปรตีนไร้ไขมันอย่าง ปลา ไก่ และไก่งวงกับผักนานาชนิด" 

"ผมไม่ได้ต้องการพลังงานจากคาร์โบไฮเดรตเลย ผมมีพลังงานสะสมสูงอยู่แล้ว เพราะงั้นผมเลยกำจัดสิ่งที่ไม่ดีออกไปให้หมด" 

"ผมจะทำแบบนี้เป็นเวลาสามเดือน โดยกินอาหารห้าถึงหกมื้อต่อวัน เพื่อที่ผมจะได้มีไขมันพอประมาณในกรอบที่กำหนด จากนั้นผมจะกินคาร์โบไฮเดรตเป็นเวลาประมาณหนึ่งเดือน"




นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เขาต้องฟิตหุ่นเพื่อการแสดงก่อนหน้านี้เขาก็พยายามฟิตหุ่นโดยการเน้นโปรตีนเพื่อแสดงนำในซีรีส์ดัดแปลงจากเกม Twisted Metal ซึ่งตอนนี้มันก็ได้ถ่ายทำเสร็จไปแล้ว 

No comments:

Post a Comment

Concrete Utopia สมฐานะหนังเข้าชิงออสการ์หรือไม่

 เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับกลุ่มผู้รอดชีวิตที่อาศัยอยู่ใน ฮวังกุง อะพาร์ตเมนต์ ตึกแห่งเดียวที่ยังคงตั้งตระหง่านจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวครั้งใหญ่ที...