Friday, December 2, 2022

“วิลล์ สมิธ” ยอมรับหากแฟนเลิกดูหนังของเขาหลังตบหน้า “คริส ร็อก” กลาง Oscars

 วิลล์ สมิธ ให้สัมภาษณ์กับช่อง Fox 5 ว่า เขายอมรับว่าหลายคนมีความรู้สึกแตกต่างกันออกไปเมื่อเห็นว่ากลับมามีผลงานภาพยนตร์อีกครั้ง “ผมเข้าใจดีว่าบางคนอาจจะยังไม่พร้อม และผมก็เคารพความรู้สึกนั้นของพวกเขา และยินยอมที่จะให้พวกเขาห่างๆ ไปก่อนถ้าพวกเขายังไม่พร้อม” อนิเมชั่นญี่ปุ่น



วิลล์ สมิธ กำลังเตรียมโปรโมตภาพยนตร์เรื่องล่าสุด Emancipation กำกับโดย อองตวน ฟูคัว (Antoine Fuqua) ซึ่งเป็นผลงานการแสดงเรื่องแรกหลังจากที่เกิดเหตุตบหน้า คริส ร็อก (Chris Rock) ที่ทำหน้าที่เป็นพิธีกรกลางงานประกาศรางวัล Oscars

วิลล์ สมิธ กล่าวว่า “แต่สิ่งที่ผมกังวลที่สุดคือ ทีมของผม อองตวน (ผู้กำกับ) ได้สร้างสรรค์ผลงานที่เขาคิดว่าดีที่สุดเท่าที่เขาเคยทำมาตลอดระยะเวลาที่เขาทำงานในวงการนี้มา คนในทีมได้สร้างสรรค์ผลงานที่ดีที่สุดเท่าทีเคยเคยทำออกมา ผมจึงหวังว่าการกระทำในอดีตของผมจะไม่ส่งผลกระทบทีมงานจนเป็นเหมือนการลงโทษพวกเขาไปด้วย”




“ดังนั้น ในจุดนี้ นั่นคือสิ่งที่ผมกำลังทำอยู่ สิ่งที่ผมกำลังคาดหวังอยู่ ผมหวังว่าภาพยนตร์ พลังของภาพยนตร์ ไทม์ไลน์ของเรื่องราว ผมหวังว่าผลงานที่สร้างสรรค์ออกมาเป็นอย่างดีจะช่วยเปิดใจของผู้ชมให้เห็นถึงความสามารถอันยอดเยี่ยมของเหล่าศิลปินและสนับสนุนพวกเขาหลังได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้”

No comments:

Post a Comment

Concrete Utopia สมฐานะหนังเข้าชิงออสการ์หรือไม่

 เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับกลุ่มผู้รอดชีวิตที่อาศัยอยู่ใน ฮวังกุง อะพาร์ตเมนต์ ตึกแห่งเดียวที่ยังคงตั้งตระหง่านจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวครั้งใหญ่ที...