Monday, January 23, 2023

GDH เปิดตัวแถลงข่าวหนัง "เธอกับฉันกับฉัน" สุดเก๋ พากลับไปยุค Y2K

 จีดีเอช จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์รักโรแมนติกเรื่องแรกของปี เธอกับฉันกับฉัน ภาพยนตร์ที่จะพาคุณย้อนเวลาไปสัมผัส “รักครั้งแรก”  อนิเมชั่นญี่ปุ่น



ผลงานการกำกับของผู้กำกับฝาแฝด วรรณแวว-แวววรรณ หงษ์วิวัฒน์ กับการเป็นโปรดิวเซอร์ให้คนอื่นครั้งแรก ของ โต้ง-บรรจง ปิสัญธนะกูล โดยเนรมิตลานหน้าห้องออดิทอเรียม จัดเป็นร้านค้าสุดคลาสสิก ย้อนไปในยุค Y2K ณ ห้องออดิทอเรียม ชั้น 21 อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่เพลส



อีกทั้ยังชมตัวอย่างภาพยนตร์ เธอกับฉันกับฉัน และ ถ่ายภาพหมู่ร่วมกัน โดยมีผู้บริหารจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ บุษบา ดาวเรือง พร้อมด้วยผู้บริหาร จีดีเอช จินา โอสถศิลป์, จิระ มะลิกุล ร่วมด้วยโปรดิวเซอร์ โต้ง-บรรจง ปิสัญธนะกูล สองผู้กำกับฝาแฝด วรรณแวว-แวววรรณ หงษ์วิวัฒน์ และ 3 นักแสดง กระแต-ศุภักษร ไชยมงคล, โทนี่-อันโทนี่ บุยเชอเรท์ และ ใบปอ-ธิติยา จิระพรศิลป์

No comments:

Post a Comment

Concrete Utopia สมฐานะหนังเข้าชิงออสการ์หรือไม่

 เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับกลุ่มผู้รอดชีวิตที่อาศัยอยู่ใน ฮวังกุง อะพาร์ตเมนต์ ตึกแห่งเดียวที่ยังคงตั้งตระหง่านจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวครั้งใหญ่ที...