Thursday, January 5, 2023

นักแสดง Romeo and Juliet (1968) ฟ้องทีมสร้างหนังที่ถ่ายฉากโป๊ขณะเป็นเยาวชน

 ขณะถ่ายทำภาพยนตร์คลาสสิกเรื่อง Romeo and Juliet ในปี 1968 Olivia Hussey และ Leonard Whiting นักแสดงนำทั้งสองคนยังมีอายุเพียง 15 และ 16 ปี (ตามลำดับ) แต่ทั้งสองได้ถ่ายทำฉากในห้องนอนที่เผยให้เห็นบั้นท้ายของ Leonard Whiting และหน้าอกเปลือยเปล่าของ Olivia Hussey ด้วย หนังเข้าโรง 2023



ขณะนี้นักแสดงทั้งสองอยู่ในวัย 70+ แม้เวลาจะผ่านไปนานแล้ว แต่ทั้งสองตัดสินใจฟ้องร้องค่ายหนัง Paramouth ที่ศาลสูงของ Santa Monica เมื่อวันที่ 30 ธันวาคม 2022 ที่ผ่านมา ในข้อหาการแสวงประโยชน์ทางเพศ และเผยแพร่สื่อลามกอนาจารเด็ก



Romeo and Juliet ของปี 1968 เป็นผลงานกำกับของ Franco Zeffirelli ซึ่งเสียชีวิตไปแล้วในปี 2019 ตามข้อมูลจากฝั่งนักแสดง ระบุว่า Franco Zeffirelli ได้ให้คำมั่นกับนักแสดงทั้งสองคนว่าจะไม่มีภาพโป๊เปลือยในภาพยนตร์อย่างแน่นอน โดยจะให้นักแสดงสวมเสื้อผ้าสีเนื้อเหมือนผิวหนังแทนสำหรับการถ่ายทำฉากในห้องนอน แต่เมื่อถึงเวลาถ่ายทำจริง ผู้กำกับกลับอ้อนวอนพวกเขาถอดเสื้อผ้าแล้วใช้เครื่องสำอางทาบนร่างกายแทน โดยอ้างเหตุผลว่า “ภาพที่ออกมามันใช้ไม่ได้”




Olivia Hussey ในวัย 15 ปี และ Leonard Whiting ในวัย 16 ปี ได้รับการันตีจาก Franco Zeffirelli ผู้กำกับว่า แม้ว่าจะถอดเสื้อผ้าจริงขณะถ่ายทำ แต่มุมกล้องที่ถ่ายจะไม่ให้เห็นภาพเปลือยแต่อย่างใด ไม่ว่าจะในภาพนิ่งหรือในภาพยนตร์ แต่สุดท้ายเมื่อถ่ายทำจริงและผลงานออกมานักแสดงทั้งสองคนจึงได้รู้ว่าพวกเขาถูกถ่ายทำให้เห็นตัวเองเปลือยโดยที่พวกเขาไม่ทราบมาก่อน

No comments:

Post a Comment

Concrete Utopia สมฐานะหนังเข้าชิงออสการ์หรือไม่

 เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับกลุ่มผู้รอดชีวิตที่อาศัยอยู่ใน ฮวังกุง อะพาร์ตเมนต์ ตึกแห่งเดียวที่ยังคงตั้งตระหง่านจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวครั้งใหญ่ที...