Tuesday, February 14, 2023

เรื่องย่อ ที่สุดของหัวใจ เรื่องย่อ ละครช่อง 3

 เพราะการเสียชีวิตของ ประวีร์ ทายาทคนเดียวของ ประวิทย์ จางวางประวาส มหาเศรษฐีด้านอสังหาริมทรัพย์ ทำให้ อารีวรรณ​ ได้รู้ความจริงว่า สามีที่จากไปกะทันหัน มี ชลิตา เป็นเมียอีกคน ที่สำคัญยังตั้งท้องอ่อนๆ พร้อมๆกับเธอ ประวิทย์ที่เพิ่งสูญเสียลูกชาย หันมาตั้งความหวังกับทายาทที่กำลังจะเกิดมาเพื่อสืบต่อทั้งธุรกิจและตระกูล แต่อารีวรรณกลับได้ลูกสาวชื่อว่า อัญมณี  หนังเข้าโรง 2023



ส่วนชลิตาเสียชีวิตหลังจากคลอด ชนุตม์ ลูกชาย แน่นอนว่าคนที่ได้รับสิทธิ์เป็นทายาทอาณาจักรจางวางประวาสคือ ชนุตม์ หลานชายที่ประวิทย์ต้องการ อารีวรรณกับอัญมณีหมดความสำคัญกลายเป็นเพียงผู้อาศัยในบ้าน ถูกกดขี่จาก ประวิง ลูกสาวอีกคนของประวิทย์ที่เสนอตัวดูแลชนุตม์ 




เพราะรู้ดีว่าถึงแม้ตนเองจะมีลูกชายอย่าง เทวฤทธิ์ เป็นหลานชายอีกคน แต่หลานนอกไม่มีทางสำคัญเท่ากับหลานในอย่างชนุตม์ ความน้อยเนื้อต่ำใจทำให้อัญมณีพยายามเอาชนะชนุตม์ตั้งแต่เด็ก เพราะต้องการให้ประวิทย์เห็นว่าผู้หญิงอย่างเธอมีดีกว่าที่ปู่คิด แต่สุดท้ายอัญมณีทนไม่ไหวตัดสินใจออกจากบ้านจางวางประวาส เดินทางไปเรียนต่อต่างประเทศพร้อมเปลี่ยนชื่อนามสกุล และประสบความสำเร็จในฐานะของ ดร.แอน จาง สาวสวยดีกรีปริญญาเอกเศรษฐศาสตร์ ที่มีแต่คนต้องการเชิญตัวไปร่วมงาน



No comments:

Post a Comment

Concrete Utopia สมฐานะหนังเข้าชิงออสการ์หรือไม่

 เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับกลุ่มผู้รอดชีวิตที่อาศัยอยู่ใน ฮวังกุง อะพาร์ตเมนต์ ตึกแห่งเดียวที่ยังคงตั้งตระหง่านจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวครั้งใหญ่ที...