Monday, February 20, 2023

พบกับ Hellboy ฉบับ Reboot ครั้งที่สาม โดยผู้กำกับ Crank

 ขอสู้อีกครั้งแม้ว่าในปี 2019 Hellboy ที่รับบทโดย David Harbour จะไม่ประสบความสำเร็จในแบบที่ผู้กำกับ Guillermo Del Toro กับ Ron Perlman ผู้รับบท Hellboy คนเก่าเคยทำไว้ แต่ทางต้นสังกัด Millennium Media ผู้ถือครองลิขสิทธิ์เรื่องนี้ก็ยังไม่ถอดใจ โดยล่าสุดได้ออกมาประกาศเตรียมสร้าง Hellboy ฉบับใหม่ และจะได้ Mike Mignola ผู้แต่งการ์ตูนเรื่องนี้มารับหน้าที่ดูแลบทและงานสร้าง ซึ่งไม่น่าจะมีใครรู้จักเจ้าอสูรแดงตัวนี้เท่าเขาอีกแล้ว โปรแกรมหนังใหม่




หนังฉบับใหม่จะใช้ชื่อว่า Hellboy: The Crooked Man ซึ่งเป็นชื่อเดียวกับหนังสือการ์ตูนเล่มดังปี 2008 ซึ่งเนื้อหาหนังฉบับใหม่นี้จะพาคนดูไปติดตาม Hellboy และเจ้าหน้าที่ BRPD มือใหม่ พวกเขาพาตัวเองเข้าไปพัวพันกับคดีหนึ่งในชนบทของ Appalachia ในช่วงปี 1950 และเผชิญหน้ากับ Crooked Man ชายผู้ฟื้นจากความตายด้วยสัญญาปิศาจ



ประธานของ Millennium Media กล่าวถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ในแถลงการณ์ว่า

“The Crooked Man เป็นการถอดถอนตัวเองออกจากหนัง Hellboy ก่อนหน้านี้ทั้งหมด ซึ่งในที่สุด Mike Mignola และผู้สร้างการ์ตูนเรื่องนี้จะถ่ายทอดเรื่องราวและตัวละครของเขาในรูปแบบหนัง นี่เป็นครั้งแรกในซีรีส์ที่จะดึงดูดผู้ชมด้วยวิธีที่คุ้นเคย ผู้กำกับใหม่ Brian Taylor เป็นผู้เชี่ยวชาญรอบด้าน และเราก็คิดไม่ออกว่าจะมีใครที่ดีกว่านี้ในการทำให้เรื่องราวนี้มีชีวิตขึ้นมาเพื่อแสดงให้ผู้ชมของเราได้เห็นถึงความแตกต่างของหนัง Hellboy ที่เป็นต้นฉบับ”




No comments:

Post a Comment

Concrete Utopia สมฐานะหนังเข้าชิงออสการ์หรือไม่

 เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับกลุ่มผู้รอดชีวิตที่อาศัยอยู่ใน ฮวังกุง อะพาร์ตเมนต์ ตึกแห่งเดียวที่ยังคงตั้งตระหง่านจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวครั้งใหญ่ที...