Thursday, March 9, 2023

ผมไม่จำเป็นต้องเข้าร่วมจักรวาล Marvel เพราะผมคือ Nic Cage

 Nicolas Cage ออกมาสัมภาษณ์อย่างร้อนฉ่า เกี่ยวกับ Marvel Cinematic Universe โดยคำตอบของเขา มีทั้งความหยิ่งทรนง กวนโอ๊ย จิกกัด แล้วลงเอยด้วยความปลง ซึ่งรวมๆแล้วสรุปได้ว่า เขาไม่เห็นว่าแฟรนไชส์นี้จำเป็นสำหรับอาชีพของเขา แต่ก็ไม่ได้ไปคาดคั้นเอาเป็นเอาตายกับหนัง Marvel รีวิวซีรี่ย์วาย



สื่ออย่าง Variety ถาม Nicolas Cage ว่าเขาอยากจะเข้าร่วมในหนัง Marvel หรือไม่ เขาตอบกลับไปอย่างตลกร้ายว่า



"ผมไม่จำเป็นต้องอยู่ใน MCU เพราะผมคือ Nic Cage

แม้ว่าเขาจะดูเหมือนไม่แยแสต่อหนังแนวๆนี้ แต่เขาก็ได้แสดงความคิดเห็นบางอย่างที่บอกให้เราทำใจยอมรับว่าหนังแนวซูเปอร์ฮีโร่สามารถอยู่ร่วมกับหนังแนวอื่นๆที่เป็นศิลปะกว่านี้ได้



"ผมเข้าใจดีว่าเขาหงุดหงิดอะไรกันอยู่ ผมเข้าใจแล้ว... ผมกำลังดูหนังอย่าง Tár ผมมองเห็นความเป็นศิลปะ และมันมีแรงขับเคลื่อนในตัวมันเอง ผมว่ามันมีที่ว่างเพียงพอสำหรับทุกคนเลยนะ ”

No comments:

Post a Comment

Concrete Utopia สมฐานะหนังเข้าชิงออสการ์หรือไม่

 เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับกลุ่มผู้รอดชีวิตที่อาศัยอยู่ใน ฮวังกุง อะพาร์ตเมนต์ ตึกแห่งเดียวที่ยังคงตั้งตระหง่านจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวครั้งใหญ่ที...