Thursday, May 11, 2023

Dune: Part Two มหากาพย์ยังเดินหน้า เหล่านักรบอยู่ยืนยง!

 “Dune: Part Two” จะพาคุณไปสำรวจการเดินทางอันยิ่งใหญ่ของ พอล อพอล อาทรีเดส ที่ได้กลับมาพบกับ ชานี และพวกเฟรเมน ขณะที่เขากำลังอยู่ในเส้นทางการล้างแค้นกับกบฏที่ทำลายครอบครัวของเขา เขาต้องเลือกระหว่างคนรักและโชคชะตาของจักรวาล ทั้งยังต้องพยายามยับยั้งไม่ให้เกิดอนาคตอันเลวร้ายที่มีแต่เขาเท่านั้นที่ล่วงรู้ รีวิวหนังสยองขวัญ



วีลเนิฟว์ กำกับภาพยนตร์จากบทภาพยนตร์ที่ร่วมเขียนโดย จอน สเปตส์ ภายใต้การอำนวยการสร้างของ แมรี่ พาเรนท์, เคล บอยเตอร์, แพทริค แม็คคอร์มิค, แทนยา ลาพอยต์ และวีลเนิฟว์ รวมถึงผู้อำนวยการบริหาร จอช โกรดี้, เฮอร์เบิร์ต ดับเบิลยู. เกนส์, จอน สเปตส์, โทมัส ทัลล์, ไบรอัน เฮอร์เบิร์ต, ไบรอน เมอรร์ริตต์, คิม เฮอร์เบิร์ต และเควิน เจ. แอนเดอร์สัน ผู้ทำหน้าที่ที่ปรึกษางานสร้าง




รังสรรค์ผลงานสุดยิ่งใหญ่โดย ผู้กำกับภาพเจ้าของรางวัลออสการ์ เกร็ก เฟรเซอร์, ผู้ออกแบบงานสร้างเจ้าของรางวัลออสการ์ แพทริซ เวอร์เมตต์, ผู้ควบคุมวิชวลเอฟเฟกต์เจ้าของรางวัลออสการ์ พอล แลมเบิร์ต, นักออกแบบเครื่องแต่งกายผู้เข้าชิงรางวัลออสการ์ แจ็คเกอลีน เวสต์, นักประพันธ์เจ้าของรางวัลออสการ์ ฮานส์ ซิมเมอร์ ที่จะกลับมาแต่งบทเพลงประกอบอีกครั้ง ภาพยนตร์ถ่ายทำที่บูดาเปสต์, อาบูดาบี, จอร์แดน และอิตาลี


No comments:

Post a Comment

Concrete Utopia สมฐานะหนังเข้าชิงออสการ์หรือไม่

 เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับกลุ่มผู้รอดชีวิตที่อาศัยอยู่ใน ฮวังกุง อะพาร์ตเมนต์ ตึกแห่งเดียวที่ยังคงตั้งตระหง่านจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวครั้งใหญ่ที...