Monday, May 8, 2023

Guardians of the Galaxy Vol.3 กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ เตรียมทะยานสู่ 100 ล้านบาท

การผจญภัยทิ้งทวนศึกสุดท้ายของเหล่าแก๊งการ์เดียนส์ ในภาพยนตร์ Marvel Studios’ Guardians of the Galaxy Vol.3 รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3 ผลงานจากผู้กำกับมากความสามารถ ‘เจมส์ กันน์’ ที่เปิดตัวอย่างสวยงามจนได้รับคำชื่นชมล้นหลามจากทั่วโลก เตรียมทะยานสู่ 100 ล้านบาทในสุดสัปดาห์แรกทั่วประเทศไทย  รีวิวซีรี่ย์วาย




ด้านนักวิจารณ์ไทยยกให้ Marvel Studios’ Guardians of the Galaxy Vol.3 รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3 เป็นหนึ่งในภาพยนตร์แอ็คชั่นซูเปอร์ฮีโร่ฟอร์มยักษ์ที่รอคอยมานาน สามารถพิสูจน์ด้วยตัวคุณเองได้แล้ววันนี้ ต้องชมในโรงภาพยนตร์เท่านั้น และรีบดูก่อนโดนสปอยล์




“ปิดไตรภาคครั้งสุดท้ายได้อิ่มใจ” ความเห็นจากสาวกมาร์เวลที่เข้าชมรอบแรกในประเทศไทย พร้อมบอกเล่าเรื่องราวความประทับใจของภาพยนตร์ Marvel Studios’ Guardians of the Galaxy Vol.3 รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3 ว่าเป็นที่สุดในหลาย ๆ ด้าน ทั้งฮาที่สุด ฉากแอ็กชันต่อสู้จัดเต็มที่สุด เพลงลงตัวที่สุด และดราม่ายืนหนึ่งที่สุด ที่ทำให้หลายคนเสียน้ำตากันไปเยอะ พร้อมกับเซอร์ไพรส์หักมุมชนิดที่อึ้งกันทั้งโรงภาพยนตร์ และฝาก Easter Egg มากมายไว้ให้จักรวาลมาร์เวลยุค “Multiverse Saga” ที่ดูในโรงภาพยนตร์รอบเดียวไม่พออย่างแน่นอน 

No comments:

Post a Comment

Concrete Utopia สมฐานะหนังเข้าชิงออสการ์หรือไม่

 เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับกลุ่มผู้รอดชีวิตที่อาศัยอยู่ใน ฮวังกุง อะพาร์ตเมนต์ ตึกแห่งเดียวที่ยังคงตั้งตระหง่านจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวครั้งใหญ่ที...