Thursday, September 8, 2022

Anna Kendrick ประชันฝีมือลงกำกับหนังเรื่องแรก The Dating Game

 Anna Kendrick จะทั้งอำนวยการสร้าง / กำกับ / และนำแสดง จากบทหนังซึ่งมาจากสคริปต์ Black List ของ Ian MacAllister McDonald โดยได้แรงบันดาลใจจากเรื่องจริงของ Cheryl Bradshaw ซึ่งเธอเคยเป็นสาวโสดในรายการจับคู่ทางทีวียอดนิยมในยุค 70 อย่าง The Dating Game โดยเธอได้เลือกหนุ่มหล่อทรงสเน่ห์และรวยอารมณ์ขันอย่าง Rodney Alcala มาเป็นคู่เธอ แต่เบื้องหลังฉากหน้าอันมีเสน่ห์ของ Alcala กลับกลายเป็นความลับที่อันตราย เพราะเขาเป็นฆาตกรต่อเนื่องโรคจิต ข่าวหนังใหม่ 2022



Anna Kendrick กล่าวว่า


“ ฉันรักสคริปต์นี้ตั้งแต่อ่านมันครั้งแรก...และฉันตื่นเต้นมากที่ได้รับบทเป็น Cheryl ฉันรู้สึกเชื่อมโยงกับเรื่องราว ธีมเกี่ยวกับเรื่องเพศ และ ใกล้ชิดสนิทสนม จนเมื่อมีโอกาสได้กำกับหนังเรื่องนี้ ฉันก็กระโดดโลดเต้นทันที ขอบคุณการสนับสนุนที่ฉันได้รับจาก Stuart Ford และทุกคนที่ AGC, Vertigo และ BoulderLight ล้วนเป็นแรงบันดาลใจและให้อำนาจตัดสินใจแก่ฉัน ”Anna Kendrick กล่าวว่า “ ฉันรักสคริปต์นี้ตั้งแต่อ่านมันครั้งแรก...และฉันตื่นเต้นมากที่ได้รับบทเป็น Cheryl ฉันรู้สึกเชื่อมโยงกับเรื่องราว ธีมเกี่ยวกับเรื่องเพศ และ ใกล้ชิดสนิทสนม จนเมื่อมีโอกาสได้กำกับหนังเรื่องนี้ ฉันก็กระโดดโลดเต้นทันที ขอบคุณการสนับสนุนที่ฉันได้รับจาก Stuart Ford และทุกคนที่ AGC, Vertigo และ BoulderLight ล้วนเป็นแรงบันดาลใจและให้อำนาจตัดสินใจแก่ฉัน ”




ที่เธอกล่าวขอบคุณคือสตูดิโออย่าง AGC Studios ที่จะร่วมทุนกับสตูดิโออย่าง BoulderLight Pictures และ Vertigo Entertainment ทั้งนี้ นายใหญ่ของ AGC Studios อย่าง Stuart Ford ได้กล่าวด้วยความมั่นใจว่า


“ Anna มีความรู้สึกจุดประกายริเริ่มสำหรับตัวละครในหนังเรื่องนี้ และโทนของหนัง มันสมเหตุสมผลอย่างยิ่งที่เธอจะต้องไปนั่งหลังกล้องและกำกับมัน ผมสนับสนุนวิสัยทัศน์ของเธอสำหรับหนังเรื่องนี้ที่จะก้าวไปข้างหน้าเคียงข้างเรา กับพันธมิตรอย่าง BoulderLight และ Vertigo ”

No comments:

Post a Comment

Concrete Utopia สมฐานะหนังเข้าชิงออสการ์หรือไม่

 เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับกลุ่มผู้รอดชีวิตที่อาศัยอยู่ใน ฮวังกุง อะพาร์ตเมนต์ ตึกแห่งเดียวที่ยังคงตั้งตระหง่านจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวครั้งใหญ่ที...