Monday, March 20, 2023

The Little Mermaid เงือกน้อยผจญภัย เตรียมพบกับไลฟ์แอ็กชันใต้น้ำ 25 พ.ค. นี้

 เรื่องราวสุดอมตะกำลังจะกลับมาอีกครั้ง วอลท์ ดิสนีย์ สตูดิโอส์ ปล่อยโปสเตอร์และเทรลเลอร์ล่าสุดภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชั่น Disney’s The Little Mermaid เงือกน้อยผจญภัย จากแอนิเมชันคลาสสิคในปี 1989 เจ้าของรางวัลออสการ์หลายรางวัล โดย 2 นักแสดงนำอย่าง ฮัลลี เบลีย์ และเมลิสซา แม็กคาร์ธี ได้ร่วมเปิดตัวภาพยนตร์อย่างยิ่งใหญ่ในงานประกาศรางวัล Oscars ปีนี้ Disney’s The Little Mermaid เงือกน้อยผจญภัย” กำกับภาพยนตร์โดย ร็อบ มาร์แชลล์ (Rob Marshall) เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ 25 พฤษภาคม 2023 อัพเดทข่าวสารวงการภาพยนตร์




Disney’s The Little Mermaid เงือกน้อยผจญภัย เรื่องราวความรักสุดคลาสสิคของ “แอเรียล” นางเงือกสาวผู้งดงามและเปี่ยมไปด้วยสปิริตการผจญภัย ลูกสาวคนเล็กตัวแสบของ King Triton การค้นหาความจริงเกี่ยวกับโลกเหนือสมุทรของแอเรียล และเมื่อไปเยือนยังโลกมนุษย์ก็ได้ตกหลุมรักกับเจ้าชายอีริคผู้ห้าวหาญ อย่างไรก็ตามกฎของโลกใต้สมุทรได้ห้ามนางเงือกมีปฏิสัมพันธ์กับมนุษย์ แอเรียลที่ต้องการทำตามเสียงหัวใจของเธอ จึงได้ร่วมมือกับเออร์ซูล่า มารร้ายแห่งท้องทะเล ที่จะทำให้เธอได้สัมผัสชีวิตบนบก แต่ท้ายที่สุดก็ทำให้ชีวิตของเธอและมงกุฎของพ่อตกอยู่ในอันตราย




No comments:

Post a Comment

Concrete Utopia สมฐานะหนังเข้าชิงออสการ์หรือไม่

 เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับกลุ่มผู้รอดชีวิตที่อาศัยอยู่ใน ฮวังกุง อะพาร์ตเมนต์ ตึกแห่งเดียวที่ยังคงตั้งตระหง่านจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวครั้งใหญ่ที...